Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Tập Đoàn TECOMEN

HRM Chi Nhánh Miền Nam

Tập Đoàn TECOMEN
Ngày cập nhật: 08/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Hiểu chiến lược kinh doanh chi nhánh, Tập đoàn và chiến lược nhân sự Tập đoàn để tham mưu CEO, Giám đốc chi nhánh, giám đốc nhân sự và các ban chuyên môn của khối nhân sự các: Hoạch định nhân sự, Dự án nhân sự, mục tiêu kế hoạch hành động về nhân sự và văn hóa phù hợp với chi nhánh

- Tham gia xây dựng, thẩm định, quản lý và hướng dẫn áp dụng các chính sách, quy trình nhân sự, hành chính từ Tập đoàn, Công ty tới CBNV tại chi nhánh.

- Quản lý hệ thống pháp lý, hành chính và hệ thống nhân sự: Điều lệ chi nhánh, Giấy ủy quyền, tài sản …. CNNV, MTCV, cơ cấu tổ chức, khung năng lực, định biên, ngân sách, quy trình, quy định ….

- Tiếp nhận và chuyển đổi các chính sách, chương trình, hoạt động mới từ HO tới CBNV tại chi nhánh một cách hiệu quả.

- Quản lý và phát triển các nhân viên phòng hành chính nhân sự tại chi nhánh.

- Đánh giá năng suất lao động hàng tháng của các kênh khu vực và hướng dẫn, đào tạo được cho quản lý việc phân tích năng suất và phản hồi cơ hội cải tiến năng suất cho các nhân viên.

- Nhận diện nhân tài thông qua kỹ năng phỏng vấn, đánh giá – giao tiếp từ bên trong và bên ngoài tổ chức

- Thông qua việc quan hệ lao động, hợp tác nhân sự: họp, trao đổi, đi Fiel thị trường … nhận diện được các vấn đề tích cực, tiêu cực ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh hoặc văn hóa của chi nhánh và đề xuất các chương trình hành động liên quan nhân sự - văn hóa: tuyển dụng, tưởng thưởng, thăng tiến, tạo động lực, thuyên chuyển, kỷ luật lao động … với CEO, Giám đốc chi nhánh và Giám đốc nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực/ Kinh tế lao động hoặc các chuyên nghành Quản trị.

- ≥ 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý nhân sự tại các Tập đoàn & các Đơn vị thành viên có quy mô từ 500 nhân sự trở lên trong lĩnh vực hàng gia dụng, FMCG...; trong đó có ít nhất từ 02 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng/ Phụ trách Hành chính – Nhân sự hoặc HRBP.

- Hiểu biết về hệ thống QTNS, có thể phân tích thiết kế hệ thống, có kiến thức và hiểu biết về kinh doanh.

- Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ thống, các công cụ quản trị nhân sự

- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng, tiếng anh giao tiếp khá

- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục – tư vấn – có Human sense/trực giác về con người tốt.

- Tư duy phân tích, xử lý vấn đề và kỹ năng kết nối với các Khối/Phòng/Ban/Đơn vị trong tổ chức

-  Đam mê nghề nghiệp, trách nhiệm cao, tận tâm với công việc.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn TECOMEN

www.tecomen.comQui mô công ty: 1600
Tecomen là Tập đoàn hàng đầu về sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị lọc nước biển,lọc công nghiệp và...Chi tiết

Các công việc tương tự

HRM Chi Nhánh Miền Nam

Tập Đoàn TECOMEN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.