Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công ty Cổ Phần TIKI

IT Helpdesk Engineer

Công ty Cổ Phần TIKI
Ngày cập nhật: 14/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả Công việc

Tiếp nhận thông tin thắc mắc của người dùng về các dịch vụ Phòng CNTT cung cấp.

Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ liên quan tới các dịch vụ của Phòng CNTT từ người dùng:

+ Cài đặt và cấp phát thiết bị Công Nghệ Thông Tin.

+ Cài đặt và khắc phục sự cố tại máy trạm.(LAN, WIFI, Hardware, Software, Printing, IP Phone)

+ Tư vấn về cấu hình và các thiết bị tin học.

+ Quản lý thiết bị Công Nghệ Thông Tin.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm về các ứng dụng, và tin học văn phòng khi hỗ trợ cho người dùng.
  • Nắm vững chuyên môn và kinh nghiệm liên quan đến: phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows và Ubuntu dành cho máy trạm.
  • Có kiến thức về cơ chế vận hành và hoạt động của các dịch vụ Email, DHCP, DNS.
  • Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các sự cố đơn giản liên quan đến các dịch vụ này.
  • Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng giải quyết nhiều công việc đồng thời trong môi trường lớn, có khả năng đánh giá và phân tích rủi ro liên quan đến phần cứng, hệ điều hành, ứng dụng văn phòng, mạng máy tính.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán thương lượng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Sau đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần TIKI

https://tiki.vnQui mô công ty: 500 - 1000
Thành lập năm 2010, Tiki.vn (viết tắt của Tìm kiếm & Tiết kiệm) hiện là trang mua sắm trực tuyến đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thương mai điện tử...Chi tiết

IT Helpdesk Engineer

Công ty Cổ Phần TIKI

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.