Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

www.idocean.com

Established since 2007 as a trading company, IDOCEAN has gain exclusive rights to import prestigious brands from France, Spain, Australia, Korea, Taiwan, Hongkong, Thailand, etc. Our broad... Chi tiết

IT hỗ trợ - phần mềm

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và phân luồng yêu cầu hỗ của người dùng trên hệ thống helpdesk
  • Trực tiếp xử lý các vấn đề hỗ trợ người dùng ứng dụng ở mức độ đơn giản và các sự cố nhỏ của phần mềm ứng dụng
  • Tham gia kiểm thử các phần mềm ứng dụng mới triển khai
  • Tiếp nhận các quy trình nghiệp vụ và hệ thống phần mềm ứng dụng mới
  • Tham gia xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu cấu hình phần mềm ứng dụng
  • Chuẩn bị các thủ tục giấy tờ liên quan tới vận hành phần mềm ứng dụng
  • Phát triển các tính năng & ứng dụng mới trên các hệ thống hiện có

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên từ chuyên ngành Công nghệ thông tin / Viễn thông
  • Có kiến thức về phần mềm ứng dụng (LOS, CRM, Mobile App, ...).
  • Có kiến thức ngôn ngữ truy vấn cơ sở dữ liệu (My SQL, My SQL Server)
  • Có kiến thức về dịch vụ servicedesk, hỗ trợ người dùng và sử dụng hệ thống ITSM
  • Sử dụng ASP.NET MVC, Entity Framework để phát triển ứng dụng

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm

IT hỗ trợ - phần mềm

IDOCEAN Co.,ltd

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

IDOCEAN Co.,ltd

Thông Tin Tuyển Dụng

IT hỗ trợ - phần mềm

Địa điểm