- Đề xuất bảng lương, Phụ cấp, Phúc lợi, Quy tắc đánh giá
- Thực hiện quy trình tuyển dụng công nhân, nhân viên nhà máy: quảng cáo, tuyển dụng, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, ...
- Xử lý tất cả các lô hàng, lịch trình vận chuyển và chứng từ
- Theo dõi hoạt động của công ty tuân theo CSR và nếu có vấn đề gì sẽ đề xuất với người quản lý
- Hỗ trợ thành lập nhà máy mới
【Bắt buộc】
- Bằng cử nhân
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm HR hoặc Admin
- Trình độ tiếng Nhật: Trình độ N2 trở lên
【Lợi thế】
- Trình độ tiếng Anh: giao tiếp khá
Các công việc tương tự