Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Kế Toán Bán Hàng - Nợ Phải Thu

Công Ty Cổ phần Đầu tư Không Gian
Ngày cập nhật: 12/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Thực hiện và theo dõi đơn hàng mua vào. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ hàng hoá phục vụ bán hàng:

  • Phối hợp với bộ phận Kinh doanh điều chỉnh kế hoạch tiêu thụ, thực hiện đơn mua hàng tự động hoặc điều chỉnh/ bổ sung.
  • Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng của nhà cung cấp.

2. Xử lý và theo dõi hoàn thành đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng được hoàn thành đúng yêu cầu:

  • Đơn hàng cần xử lý: đơn hàng bán, hỗ trợ thương mại, trả thưởng, sampling, đổi trả hàng hư hỏng, sửa chữa thiết bị bán hàng …
  • Cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng (mở mới, tham gia trưng bày, công nợ, mượn thiết bị bán hàng…) lên hệ thống theo quy định.
  • Tạo, duyệt đơn hàng, và in chứng từ giao hàng.
  • Tính chiết khấu trên các đơn hàng theo quy định.
  • Phân xe, phân tuyến trên hệ thống quản lý vận tải; lập lệnh xuất hàng trên hệ thống quản lý kho; đẩy dữ liệu bán hàng lên hệ thống kế toán; chuyển yêu cầu xuất kho, giao hàng đến các bộ phận có liên quan (Thủ kho, nhân viên Giao hàng…).
  • Bàn giao và tiếp nhận chứng từ giao hàng đầu ngày và cuối ngày.
  • Theo dõi trạng thái hoàn thành đơn hàng. Theo dõi, đôn đốc việc hoàn thành giao hàng đúng số lượng và tiến độ.
  • Kiểm tra tính xác thực, chính xác của đơn hàng trả lại, đơn hàng đổi và thực hiện các nghiệp vụ trên hệ thống theo quy định.

3. Theo dõi số liệu xuất kho. Đảm bảo xuất kho trên trên các hệ thống trùng khớp và chính xác:

  • Nhập liệu, kiểm tra, đối chiếu dữ liệu xuất kho trên các hệ thống hàng ngày.

4. Đối chiếu, theo dõi, thu hồi nợ phải thu của khách hàng theo quy định.

  • Thu nhận, lưu trữ chứng từ công nợ phải thu hợp lệ.
  • Kiểm tra chứng từ, thực hiện đối chiếu công nợ với Khách hàng.
  • Lập kế hoạch thu hồi công nợ; phân bổ chứng từ công nợ cho nhân viên thu hồi công nợ.
  • Theo dõi việc thu hồi công nợ.

5. Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán bán hàng theo yêu cầu:

  • Theo dõi định mức hỗ trợ hàng hư hỏng, đổi trả.
  • Tiếp nhận, chuyển Cấp quản lý / bộ phận liên quan thực hiện các yêu cầu/nghiệp vụ từ phía các bộ phận chức năng Công ty Nhà cung cấp.
  • Thực hiện công tác thống kê và phân tích số liệu bán hàng theo yêu cầu.
  • Các công việc khác liên quan đến kế toán bán hàng - nợ phải thu.

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức chuyên môn và các kỹ năng:

1.      Kiến thức về nghiệp vụ kế toán

2.      Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm Misa.

3.      Sử dụng thành thạo Excel, Word.

4.      Kiến thức về sản phẩm

5.      Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng giao tiếp

6.      Kỹ năng giải quyết vấn đề

7.      Kỹ năng phối hợp làm việc theo nhóm

Các yêu cầu khác:

1.      Cẩn thận;

2.      Thật thà, trung thực;

3.      Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Được hưởng theo 17 chế độ phúc lợi của Tổng Công ty, trong đó các chế độ cơ bản bao gồm:

1. Xem xét tăng lương hàng năm.

2. Hỗ trợ tiền cơm: 20.000đ/ ngày.

3. Tham gia BHXH khi ký hợp đồng chính thức.

4. Số ngày nghỉ trong tháng: 4 ngày Chủ nhật, 2 ngày nghỉ bù thứ bảy (thời gian nghỉ theo phân công của Trưởng bộ phận), và 1 ngày nghỉ phép năm (sau khi ký hợp đồng chính thức).

5. Nhận lương theo năng lực. Thưởng quý, năm theo kết quả hoạt động của Công ty.

6. Được tham gia các hoạt động ngoại khoá, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.

7. Quỹ tài năng trẻ, quỹ học bổng dành cho con của CBCNV.

8. Thưởng đóng góp cải tiến liên tục trong công việc, thưởng thâm niên.

9. Khả năng thăng tiến nghề nghiệp.

10. Hỗ trợ cước điện thoại, taxi theo đặc thù công việc.

11. Mua hàng giá ưu đãi nhân viên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo thường xuyên qua công việc. Đào tạo định kỳ tối thiểu 104 giờ/ năm.
  • Đồng nghiệp: Cầu tiến, thân thiện, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc.
  • Phúc lợi: Được hưởng 17 chế độ phúc lợi của Tổng Công ty.
  • Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày/ năm. Ngày nghỉ tăng theo mức độ thâm niên.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ phần Đầu tư Không Gian

www.spaceaa.comQui mô công ty: 25-99
+ Công Ty CP Đầu tư Không Gian (Space Investment JSC.) được thành lập vào năm 2008, hoạt động đa lĩnh vực đầu tư bất động sản, tư vấn xây dựng, dịch vụ giải...Chi tiết

Kế Toán Bán Hàng - Nợ Phải Thu

Công Ty Cổ phần Đầu tư Không Gian

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.