Phát triển thị trường:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng là các chuỗi hệ thống kinh doanh và phân phối các mặt hàng Điện thoại, Điện tử, Nội thất, Điện gia dụng, Thú cưng.
- Xây dựng các Business plan (Kế hoạch hợp tác) phù hợp với từng Đối tác là chuỗi hệ thống (Big-retailers) để đề xuất giải pháp hữu hiệu nhất phù hợp với đặc thù mô hình kinh doanh và nhu cầu thực tế khác biệt.
- Trong quá trình làm việc, nhân viên Account Manager sẵn sàng thực hiện các chuyến công tác, gặp gỡ và làm việc tại nội tỉnh và các tỉnh thành tiềm năng để xây dựng các hành động phát triển thị trường hiệu quả.
- Đàm phán và quản lý các thỏa thuận và hợp đồng bán hàng để đảm bảo mối quan hệ cùng có lợi.
- Thương lượng và đi đến thỏa thuận thành công với Đối tác Big-retailers.
Triển khai kế hoạch kinh doanh:
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng được mời tham gia kinh doanh trên nền tảng Chợ Tốt trong giai đoạn “Phát triển thị trường”. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ trên chotot.com.
- Hiểu nhu cầu và vấn đề của Đối tác để đề xuất các giải pháp, chương trình phù hợp nhằm giúp họ đạt được hiệu suất mong muốn. Xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể cho riêng từng Đối Tác.
- Đại diện Chợ Tốt để vận hành các hoạt động giúp Đối tác Big-Retailers tăng hiệu quả kinh doanh, tối ưu lợi nhuận. Từ đó tối đa doanh thu mang đến từ các Đối tác nêu trên.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ, chẳng hạn như Operation team, Marketing team và Product management team, để đảm bảo thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh đề ra.
Thành thạo các công việc quản lý nhiều khách hàng:
- Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
- Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần/ hàng tháng và các kế hoạch kinh doanh tháng tiếp theo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng và tăng hiệu quả hoạt động của Đối Tác trên Chợ Tốt (Chương trình Marketing theo thị trường, các chương trình tri ân, quà tặng, Subscription)