- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
3 - 7
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
25/06/2023
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý các đối tượng Khách hàng trọng điểm (MT, Horeca) và tìm kiếm khách hàng mới.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng kênh bán hàng
Quản lý danh sách khách hàng trọng điểm hiện tại của Công ty, giữ mối quan hệ tốt và tư vấn thêm sản phẩm mới.
Tìm kiếm và hợp tác thêm khách hàng trọng điểm mới.
Xây dựng và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của các khách hàng trọng điểm dựa trên tiềm năng mua hàng và phát triển của khách hàng.
Phối hợp Account Executive kiểm tra và giám sát các hoạt động kinh doanh của khách hàng để theo đúng kế hoạch được đề ra.
Theo dõi và nhắc nhở và hỗ trợ công nợ của khách hàng.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số theo từng kênh bán hàng.
Đàm phán và thỏa thuận việc ký hợp đồng với khách hàng mới.
Thực hiện báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ đến BOD.
2. Quản lý chuyên viên khách hàng trọng điểm
Cùng Account Executive thăm viếng khách hàng và các điểm bán hàng theo lịch viếng thăm định kỳ.
Thiết lập chi tiêu doanh số cho từng Account Executive dựa trên nhóm khách hàng phụ trách.
Tổ chức họp định kỳ theo tuần để cập nhật kết quả, tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Đào tạo, hỗ trợ, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của Account Executive.
Chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của Account Executive
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Marketing.
Kinh nghiệm làm việc trên 3 năm: quản lý khách hàng trọng điểm (MT, Horeca)
Ưu tiên am hiểu về thị trường F&B, đặc biệt về nguyên liệu pha chế
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và chịu được áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
27 - 35
- Lương:
Cạnh tranh