[KHĐC] Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/07/2021

Mô tả Công việc

- Xây dựng kế hoạch, thực hiện, kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bán hàng thông việc nghe lại cuộc gọi

- Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng cuộc gọi

- Thực hiện phân tích thông tin, báo cáo

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, tài chinh, ngân hàng, báo chí, truyền thông,…

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm QA/QC

- Kỹ năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu

- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả

- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, chủ động trong công việc có tinh thần học hỏi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback