Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Kỹ Sư trưởng

Chi Nhánh Hà Nội - Công ty TNHH Một thành viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô
Ngày cập nhật: 13/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Xây dựng mục tiêu và quy trình làm việc của bộ phận kĩ thuật
– Đào tạo, giám sát công việc, đánh giá, lên kế hoạch nghỉ phép và kỉ luật nhân viên
– Theo dõi các yêu cầu mua của bộ phận kĩ thuật và tư vấn các vấn đề liên quan đến ngân quỹ của bộ phận.
– Chuẩn bị và giám sát kế hoạch làm việc hàng ngày, bảo đảm bộ phận thực hiện đúng các form mẫu, kế hoạch, hợp đồng
– Đảm bảo mọi thiết bị điện và thiết bị kĩ thuật ở trong tình trạng hoạt động tốt, an toàn, sạch sẽ và có tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất
– Chuẩn bị và theo dõi kế hoach bảo trì bảo dưỡng ( tuần, tháng và năm), đưa ra giải pháp, kiến nghị đối với việc sửa chữa, thay thế máy móc thiết bị kĩ thuật (cả khu vực khách thuê và khu vực trống) hoặc cải tạo cấu trúc và kết cấu của tòa nhà.
– Kiểm tra mức tiêu thụ điện và nước hàng ngày của tòa nhà.
– Kiểm tra tất cả logbook hàng ngày, và kiểm tra bất cứ sự không nhất quán nào
– Giám sát và phân công giám sát các nhà thầu thi công trong tòa nhà; kiểm tra tình trạng tòa nhà sau khi nhà thầu kết thúc thi công.
– Kiểm tra các văn phòng khách thuê sau khi chấm dứt hợp đồng, lưu lại báo cáo về hiện trạng; báo cáo những hạng mục cần sửa chữa bảo trì để sẵn sàng cho khách thuê mới.
– Bảo đảm mọi yêu cầu, phàn nàn của khách thuê được nhân viên trong bộ phận giải quyết nhanh chóng và hiệu quả
– Chuẩn bị các báo cáo hàng tháng
– Liên lạc với chính quyền địa phương để hợp tác thực hiện các việc liên quan đến kiểm tra, bảo trì và công việc kĩ thuật tòa nhà.
– Sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra lời khuyên cho giám đốc quản lý khi được yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức điều hành thực hiện, đánh giá kế hoạch. Giải quyết các công việc nhanh gọn, hiệu quả.
- Khả năng lãnh đạo lan tỏa, kỹ năng truyền cảm hứng và tạo động lực làm việc cho CBCNV.

- Có mối quan hệ rộng với các tổ chức, cá nhân liên quan phục vụ giải quyết công việc hiệu quả.
- Có bản lĩnh, quyết đoán, có tầm nhìn chiến lược, tận dụng tốt mọi cơ hội thời cơ cho Công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng

Giới thiệu về công ty

Chi Nhánh Hà Nội - Công ty TNHH Một thành viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô

www.hadopm.com
Công ty TNHH Một thành viên Quản lý - Vận hành - Khai thác Bất động sản Hà Đô (Hà Đô PM), Địa chỉ 60 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Tp. HCM Chi...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Kỹ Sư trưởng

Chi Nhánh Hà Nội - Công ty TNHH Một thành viên Quản Lý - Vận Hành - Khai Thác Bất Động Sản Hà Đô

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.