Địa điểm

Kon Tum

  • Lương

    7 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/03/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả tóm tắt công việc:

- Thực hiện khảo sát, triển khai bàn giao dịch vụ và xử lý sự cố, hỗ trợ các lỗi phát sinh cho KH CĐBR, KH Kênh truyền, dịch vụ giải pháp doanh nghiệp.
- Tham gia ƯCTT khi sảy ra sự cố mạng cáp CĐBR&TH tại cụm/quận/huyện.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng, tối ưu nâng cao chất lượng, xử lý phản ánh khách hàng dịch vụ Cố định băng rộng.
- Thực hiện khảo sát, tuyến cáp, node mạng Gpon theo yêu cầu từ cấp trên.
- Thực hiện thường xuyên công tác bảo quản, bảo dưỡng tuyến cáp, tủ hộp cáp và CCDC tại
quận/huyện.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Yêu cầu tuyển dụng:
  • Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không vi phạm các tệ nạn xã hội…, có sức khỏe tốt, năng động nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
  • Giới tính: Nam tuổi đời từ 20 đến 30 tuổi, chiều cao từ 1,55m trở lên, cân nặng: từ 53kg trở lên
  • Trình độ:  Từ Trung cấp trở lên.
  • Chuyên môn: Các ngành Điện tử viễn thông, CNTT, tin học, Điện-Điện lạnh
  • Là người tại địa phương theo hộ khẩu thường trú.
  • Sức khỏe: Có sức khỏe tốt.
  • Hình thức: Có ngoại hình dễ nhìn, tạo được sự thiện cảm, thân thiện trong quá trình tiếp xúc khách hàng.
  • Nhanh nhẹn hoạt bát năng động, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback