Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

[LALA - HCM] CTV Chăm sóc khách hàng SC-128118

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Ngày cập nhật: 06/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ đối tượng khách hàng là người dùng và đối tác

- Xử lý các khiếu nại / thắc mắc của người dùng từ Facebook, Instagram, Zalo, Email… (sẽ được tập trung về các phần mềm Ticketing Helpdesk như Caresoft)

- Khéo léo trong chăm sóc khách hàng khiến khách hàng luôn hài lòng về cách chăm sóc của LaLa

Yêu Cầu Công Việc

- Đã được đào tạo qua về chuyên môn chăm sóc khách hàng.

- Thành thạo Microsoft Office.

- Điềm đạm, nhẹ nhàng, ân cần, giàu sức thuyết phục.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Không cần kinh nghiệm, chỉ cần trung thực, nhiệt tình, chịu khó.

- Chọn ca cố định làm việc, mỗi tuần được nghỉ 1 ngày tự chọn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 18 - 25
  • Hình thức: Bán thời gian
  • Thời gian làm việc: ca 1: 7h - 16h ca 2: 9h - 18h ca 3: 13h - 22h
  • Ngày nghỉ: 1 ngày trong tuần

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh

http://scommerce.asia/Qui mô công ty: 3000-5000
Company overview Giaohangnhanh.vn (GHN) is a leading service provider for last-mile delivery for e-commerce in Vietnam. We create a full-package of...Chi tiết

Các công việc tương tự

[LALA - HCM] CTV Chăm sóc khách hàng SC-128118

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.