Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    5 Tr - 7 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/01/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Cư dân/ Khách thuê/ khách hàng.
  • Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
  • Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Khách thuê/ khách hàng tới Trợ lý Quản lý tòa nhà
  • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
  • Cập nhật và duy trì hồ sơ Khách thuê tại tòa nhà.
  • Các công tác liên quan đến thu các khoản phí định kỳ từ Cư dân/ Khách thuê theo hướng dẫn từ BQLTN.
  • Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
  • Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị luôn được thực hiện cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại/ hỏng hóc.

Khác :

  • Thực hiện bất kỳ nghĩa vụ liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của BQLTN.
  • Tuân thủ theo tiêu chuẩn và quy trình tại tòa nhà .
  • Tuân thủ theo quy định về an toàn, sức khỏe, vệ sinh tại tòa nhà

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng/lễ tân tòa nhà/chung cư/văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback