1. Hoạch định kế hoạch Marketing • Hoạch định chiến lược PR, Marketing theo từng giai đoạn • Phát triển thương hiệu ABBW theo định hướng công ty • Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm kinh doanh • Nghiên cứu và sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả • Đảm bảo tăng trưởng doanh số và lượng khách hàng 2.Quản lý hoạt động Marketing a) Digital Marketing • Quản lý nội dung trên kênh Online • Hoạch định kế hoạch chạy Ads và SEO • Xem xét và chịu trách nhiệm về mặt nội dung và hình ảnh b) Trade Marketing • Tạo event kích thích nhu cầu người dung • Khai thác và sử dụng hiệu quả kênh Offline (Bảng hiệu, sự kiện, mặt bằng,…) c) Product • Xây dựng các chính sách khuyến mãi và chính sách bán hàng cho siêu thị • Chiến lược PR sản phẩm • Chiến lược quản lý trưng bày hàng hoá tại siêu thị 3.Quản lý ngân sách Marketing • Đề xuất và quản lý sử dụng chi phí MKT hiệu quả • Liên hệ và thương lượng hợp đồng với các đơn vị Agency • Lên kế hoạch hoạt động và giám sát hiệu quả của các đơn vị Agency 4.Quản lý nhân sự • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc • Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên • Phân chia công việc cho các bộ phận cấp dưới hiệu quả • Tham gia quá trình tuyển dụng và phỏng vấn nhân viên của phòng ban
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing, PR, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing • Có khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng công việc • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm sẽ là 1 lợi thế lớn • Tuổi từ 29 - 37 • Chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết, tư duy và thái độ tốt, chịu được áp lực công việc