Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

https://toong.asia/

We create spaces which turn conversations into ideas, vision into action, and potential into self-evolution. Toong is the first work environment developer in Indochina. We create and operate a... Chi tiết

Người liên hệ: Ms Trinh

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Brand Management/ Quản trị thương hiệu

o Build brand differentiation strategy and monitor Toong’s brand health index/ Xây dựng chiến lược khác biệt hoá thương hiệu và nắm bắt chỉ số sức khoẻ thương hiệu của Toong;

o Enforce brand compliance throughout all Toong's communication channels/ Thúc đẩy việc tuân thủ thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông của Toong;

o Initiate, manage and monitor the process of making Toong’s key branding materials at both corporate and site levels, eg. photos, corporate profile, video, etc./ Lên ý tưởng, quản lý và giám sát quá trình xây dựng thương hiệu chủ chốt của Toong ở cả cấp độ công ty và trang web như hình ảnh, hồ sơ công ty video,vv;

2. PR &Communications/ Quan hệ công chúng & Truyền thông

o Work closely with CEO, Regional General Manager and external partners in conceptualizing and coordinating with related groups to implement various community activities, bringing transforming experience for Toong’s members / Làm việc với CEO, Tổng quản lý khu vực và các đối tác bên ngoài trong việc lên ý tưởng và phối hợp với các nhóm liên quan để triển khai các hoạt động, dịch vụ cộng động, đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng của Toong ;

o Schedule event, workshop, exhibition for Toong’s customers with annual, quarterly, monthly plan/ Tổ chức các sự kiện, hội thảo, triễn lãm dành cho khách hàng của Toong theo kế hoạch Tháng/Quý/Năm;

o Manage and develop press relationship in accordance with Toong’s brand direction/ Quản lý và phát triển các mối quan hệ với báo chí truyền thông theo định hướng thương hiệu của Toong;

o Plan and implement PR campaigns to launch new sites in the region/ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo để ra mắt các Trạm mới trong khu vực;

3. Marketing for regional sites/ Marketing cho các không gian trong khu vực

o Plan and execute marketing initiatives to boost revenue of Toong’s products and services at Southern region’s sites/ Lập kế hoạch và thực hiện các ý tưởng tiếp thị để thúc đẩy doanh thu cho các sản phẩm và dịch vụ của Toong khu vực miền Nam;

o Monitor, evaluate and report results of marketing campaigns, online & offline marketing activities / Theo dõi, đánh giá, báo cáo các chỉ số hiệu suất từ các chiến dịch marketing hoặc các hoạt động marketing online & offline;

o Manage the creation and production of POSM at all regional sites/ Quản lý việc lên ý tưởng và sản xuất POSM tại tất cả Trạm trong khu vực;

o Manage and nurture all social media channels and optimize advertisings on those channels/ Quản lý, phát triển tất cả các kênh truyền thông xã hội và tối ưu hoá hoạt động quảng cáo trên các trang đó;

o Cooperate with Business development team to expand and strengthen network with key partners to approach potential customers / Phối hợp cùng team Phát triển kinh doanh để mở rộng và phát triển mối quan hệ với các đối tác quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng;

4. Personnel development/ Phát triển nhân sự

o Manage personnel of Marketing team, including Marketing Executive, Designer, Copywriter/Quản lý team Marketing bao gồm các nhân sự: Senior Marketing Executive, Designer, Copywriter;

o Recruit, train, encourage and develop team align with Toong culture/ Tuyển dụng, đào tạo, khích lệ và xây dựng đội ngũ một cách hiệu quả và theo định hướng văn hoá của Toong;

5. Other duties assigned by Regional General Manage/ Thực hiện các công việc khác do Tổng Quản lý khu vực giao phó.

Yêu Cầu Công Việc

-        Education:        University Degrees & above (specialize in Marketing, Business Administration).

Trình độ:          Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học (chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh);

-         Experience:      Minimum 3 years working experience in Marketing and Communications;

Kinh nghiệm:    Tối thiểu 3 năm làm việc ở cùng vị trí trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông

-        Others/ khác:

o   Knowledge of digital marketing channels and monitoring tools to evaluate digital marketing activities (Google Analytics, Search console ...) or market analysis tools/ Có kiến thức về Digital Marketing và công cụ đánh giá theo dõi hoạt động (Google Analytics, Search console..) hoặc những công cụ phân tích thị trường;

o   Having experience in using CRM for sales & marketing activities. (Có kinh nghiệm sử dụng CRM để tối ưu hóa các hoạt động của sales & marketing);

o   Excellent written and verbal communication skills in English and Vietnamese/ Khả năng nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt tốt;

o   Highly motivated, flexible, reliable, honest, and resistant to pressure/ Thật thà, đáng tin cậy, chịu được áp lực, linh hoạt và nhiệt huyết;                   

o   Management and problem-solving skills/ Khả năng quản lý và giải quyết vấn đề.

 

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 5 - 10 Năm
Thông Tin Tuyển Dụng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Marketing Manager"

Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.