Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Marketing Manager

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam
Ngày cập nhật: 14/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

A. Công tác Quản lý:

- Định hướng, điều phối công tác triển khai các hạng mục công việc bộ phận Marketing, Kinh doanh & Dịch vụ khách hàng. Phân bổ chỉ tiêu hoạt động cho các phòng dựa trên chỉ tiêu của toàn Công ty.

- Tham mưu và đề xuất thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu Công ty, các phương án Marketing hỗ trợ kinh doanh và công tác dịch vụ khách hàng.

- Xây dựng và hoàn thiện cơ cấu tổ chức 3 phòng; Đề xuất các phương pháp triển khai công việc hiệu quả của bộ phận và phòng ban.

- Hướng dẫn và định hướng công việc cho các bộ phận phụ trách.

B. Công tác chuyên môn:

1. Điều phối hoạt động nghiên cứu, phân tích và báo cáo thị trường

- Điều phối bộ phận kinh doanh và marketing thực hiện các hoạt động nghiên cứu và báo cáo thị trường liên quan đến các dự án sẽ và đang triển khai của công ty

- Đưa ra các nhận định và đề xuất các phương án hỗ trợ công tác kinh doanh & Marketing.

2. Định hướng và điều phối hoạt động Kinh doanh:

- Điều phối bộ phận kinh doanh trong công tác lập chiến lược/kế hoạch kinh doanh cho các dự án đầu tư của Công ty; tổ chức triển khai các phương án kinh doanh cho các loại hình bất động sản của Công ty,

- Triển khai các công tác tìm kiếm và lựa chọn các đối tác/đại lý/sàn môi giới kết hợp với Công ty trong công tác triển khai bán hàng.

- Điều phối hoạt động quản lý và kết hợp với đối tác/đại lý/sàn môi giới trong việc tổ chức các chương trình bán hàng các dự án.

- Giám sát liên tục hoạt động bán hàng của các đối tác, thu thập ý kiến để có các đề xuất điều chỉnh phương án kinh doanh và hỗ trợ bán hàng kịp thời phù hợp với khách hàng/thị trường/đối thủ cạnh tranh.

- Xây dựng chính sách hoa hồng/bán hàng hợp lý nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

3. Định hướng và điều phối hoạt động Marketing quảng bá dự án và hỗ trợ kinh doanh.

Định hướng và điều phối toàn bộ công tác Marketing cho các dự án bất động sản của Công ty, bao gồm:

· Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.

· Phối hợp với các Phòng ban đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm theo xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng.

· Chương trình Marketing tổng thể dự án bao gồm các ý tưởng Marketing, bộ công cụ Marketing hỗ trợ kinh doanh và kế hoạch truyền thông chi tiết dự án, ngân sách Marketing toàn dự án.

· Điều phối công tác đo lường và đề xuất điều chỉnh chương trình Marketing kịp thời theo thị trường/khách hàng/đối thủ cạnh tranh và dựa trên các kết quả đo lường.

4. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty.

Định hướng và điều phối toàn bộ công tác xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty, bao gồm:

- Định hướng cấu trúc thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu Group Công ty và nhóm Công ty về bất động sản theo từng giai đoạn, lộ trình triển khai và các kế hoạch, phương án triển khai.

- Điều phối việc thiết lập bộ quy chuẩn thương hiệu công ty và các công tác triển khai đồng bộ tại các trụ sở Công ty và dự án

- Điều phối công tác tổ chức tham dự các triển lãm, hội chợ, hội thảo, các họat động liên quan đến quảng bá thương hiệu.

- Điều phối công tác quan hệ báo chí và xử lý thông tin truyền thông.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa Công ty.

5. Phối hợp lên ý tưởng & triển khai một số công tác liên quan đến Phòng Kinh doanh/căn hộ mẫu và các công cụ nhận diện/quảng bá tại dự án nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, hoạt động quảng bá dự án cũng như đảm bảo sự nhất quán và uy tín hình ảnh thương hiệu của Công ty.

6. Điều phối công tác dịch vụ khách hàng bao gồm:

- Phối hợp với các đối tác/đại lý/môi giới thực hiện các thủ tục bán hàng và hỗ trợ khách hàng.

- Công tác hợp đồng và các hồ sơ liên quan.

- Công tác nhắc nhở và thu hồi công nợ đúng tiến độ nhưng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phản hồi của các khách hàng; phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề liên quan và đề xuất phương án tối ưu để làm hài lòng khách hàng và đảm bảo uy tín Công ty.

- Điều phối công tác quản lý thông tin/dữ liệu khách hàng, đề xuất các phương án bảo mật thông tin cho Công ty

- Công tác chăm sóc, hậu mãi sau bán hàng góp phần xây dựng và phát triển uy tín thương hiệu Công ty.

C. Công tác khác

- Tham gia Ban Quản Lý Dự Án & phối hợp với Phòng Đầu tư và các bộ phận liên quan trong công tác đề xuất ý tưởng dự án, phản biện quy hoạch & thiết kế dự án trong quá trình phát triển dự án đầu tư nhằm đảm bảo công tác kinh doanh và Marketing dự án đạt hiệu quả cho Công ty.

- Lên kế hoạch và quản lý chi phí của phòng Kinh doanh, Marketing và Dịch vụ khách hàng

- Tham gia xây dựng quy trình, quy định, chính sách và các công cụ phục vụ công tác Kinh doanh, Marketing và Dịch vụ khách hàng của Công ty.

Các công việc khác Ban TGĐ giao.

Yêu Cầu Công Việc

Am hiểu kiến thức liên quan đến bất động sản; marketing, thương hiệu; Nắm bắt sơ lược các thông tin kinh tế, tài chính.

Kỹ năng

-    Nghiên cứu và phân tích thị trường.

-    Giao tiếp tốt, truyền đạt lưu loát.

-    Phân tích, hoạch định và tổ chức công việc khoa học.

-    Làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

-    Quản lý thời gian hiệu quả.

- Quản lý, giao việc, hướng dẫn và giám sát chặt chẽ.

Tốt nghiệp Đại Học ngành: Marketing, Truyền thông, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.

-    Có kiến thức chuyên sâu về công tác marketing và quản lý.

-    Có khả năng thiết lập các quy định, quy trình, biểu mẫu, công cụ quản lý phục vụ công tác marketing.

-    Có kiến thức chuyên sâu về lên kế hoạch, triển khai các kế họach truyền thông, sự kiện, thương hiệu.

Am hiểu về công việc thiết kế, có khả năng cảm thụ thẩm mỹ

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing trong đó ít nhất 3 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc cho Chủ Đầu tư.

Tuổi: Từ 28 - 35 tuổi - Ngoại hình: dễ nhìn.

Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.

Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook, Internet… các phần mềm quản lý tiến độ.

Tiếng anh giao tiếp và tiếng anh thương mại tốt.

-    Năng động, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần cầu tiến.

-    Cẩn thận, chịu khó, biết giữ bí mật thông tin.

-    Trung thực, lịch thiệp trong giao tiếp và chuyên nghiệp trong công việc.

-    Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

-    Tận tâm, luôn lắng nghe, quan tâm và động viên tinh thần làm việc của cấp dưới.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

http://gotecvietnam.com/Qui mô công ty: 300
Là Tập đoàn đầu tư Bất Động Sản đa nghành.Phát triển đi lên và thành công rực rỡ từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sau 7 năm hoạt động, hiện nay Gotec Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Marketing Manager"

Các công việc tương tự

Marketing Manager

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.