· Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing; quản lý sản phẩm và truyền thông theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
· Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu, thiết lập báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược dài hạn.
· Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát.
· Lập và thực hiện chiến lược marketing, chương trình truyền thông như: PR, Event, khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
· Lên kế hoạch và thực hiện việc tiếp cận nguồn khách hàng để nâng cao hình ảnh của công ty trên thị trường.
· Lên kế hoạch thiết lập, quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing đảm bảo nằm trong ngân sách cho phép; chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
· Nghiên cứu thị trường, tìm các sáng kiến tiếp thị, quảng cáo mới và hiệu quả.
· Chịu trách nhiệm thực hiện và cung cấp các hoạt động cho các cổng gửi bài qua email tiếp thị, email quảng cáo, các ấn phẩm trực tuyến, tin nhắn tiếp thị...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan: Truyền thông, Marketing, Kinh tế,...
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, trong đó có 02 năm trưởng phòng hoặc quản lý từ 03 nhãn hàng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc theo nhóm.
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động Marketing hiệu quả.
- Anh Văn giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm: PS, AI,...
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm, gửi xe hàng tháng
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, áp lực cao.
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.