Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên admin (hỗ trợ khách hàng)

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Phúc Lộc
Ngày cập nhật: 10/08/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.

- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.

- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.

- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.

- Liên tục cập nhập tình trạng bán hàng, tình trạng căn hộ, theo đề nghị của nhân viên kinh doanh

- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.

- Các công việc khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và khả năng tạo dựng quan hệ tốt.

- Làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.

- Tác phong chuyên nghiệp.

- Nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Phúc Lộc

Qui mô công ty: 100-499
Phúc Lộc Land là đơn vị tham gia phân phối các sản phẩm BĐS cao cấp của tập đoàn Vingroup từ năm 2010. Trong hơn 5 năm đồng hành cùng các dự án của Vingroup,...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân viên admin (hỗ trợ khách hàng)

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Phúc Lộc

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.