Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Call Center

Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu điện
Ngày cập nhật: 23/10/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, fax, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.

- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.

- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng

- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL

- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS

- Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Số lượng tuyển dụng: 05 Nam nữ: Ưu tiên Nam

- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên

- Kỹ năng giao tiếp đàm phán

- Có khả năng chịu áp lực về công  việc

- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc

- Khả năng làm việc độc lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu điện

Qui mô công ty: 1.000-4.999
Công Ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh Bưu Điện Số 1 đường Tân Xuân, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội Tên người liên hệ: Mr. Bùi Tuấn...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Call Center

Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu điện

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.