Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Call Center

Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt
Ngày cập nhật: 20/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thường trực tiếp nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi …) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do BaoVietBank cung cấp;
- Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng;
- Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại;
- Triển khai chương trình khách hàng thân thiết

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Call Center/Contact Center hoặc trực tổng đài;
Tiếng Anh giao tiếp;
- Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);
- Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao; khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, kiên trì
- Ưu tiên nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt

Ngân Hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) Bạn có khát vọng phát triển bản thân và sự nghiệp? Hãy gia nhập và tự tin khẳng định mình tại BAOVIET Bank! Ngân hàng...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Call Center

Ngân Hàng Thương Mại Cố Phần Bảo Việt

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.