Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    23/03/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh tiếp nhận của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng về đặc điểm, tiện ích, ưu đãi của sản phẩm; Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh tiếp nhận của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7
- Xử lý các yêu cầu đăng ký sản phẩm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ dịch vụ của khách hàng
- Các công việc hành chánh, xử lý nội bộ có liên quan của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng 24/7
- Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
- Các hoạt động hoặc các triển khai khác phát sinh theo từng thời kỳ
- Kiểm soát tỷ lệ cuộc gọi nhỡ trong mức cho phép theo qui định.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc và phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
- Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback