Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

Big C Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    6 Tr - 6,5 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/02/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, facebook, email;

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng với cửa hàng hoặc bộ phận liên quan;

- Báo cáo theo tuần về sự tăng giảm các khiếu nại của khách hàng;

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp;

- Giải quyết, theo dõi và điều chuyển thông tin nội bộ giữa các phòng ban đảm bảo các khiếu nại thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng;

- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định:

➢ Ca 1: 8h - 17h

➢ Ca 2: 10h – 19h

➢ Ca 3: 12h30 – 21h30

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan;

- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý;

- Có tinh thần học hỏi, kỹ năng trao đổi qua mail và tiếng Anh giao tiếp trung cấp;

- Thành thạo kỹ năng vi tính (Word, Excel);

- Năng động, kiên nhẫn, trung thực, kỹ năng lắng nghe.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback