Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Callcenter)

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
Ngày cập nhật: 11/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng trong phạm vi được yêu cầu. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các thông tin về Tập đoàn , tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

2. Đầu mối nhận mọi phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, thống kê và kiểm soát tình trạng các đơn và báo lên quản lý trực tiếp.

3. Tiến hàng chiến dịch chăm sóc khách hàng theo nhóm như khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên của Tâp đoàn. Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến công việc.

4. Chịu trách nhiệm giám sát quản lý Dịch vụ và bảo hành các chi nhánh thuộc Tập đoàn.

5. Tiếp nhận, tổng hợp, soát xét và trình duyệt GĐ Trung tâm các trường hợp tồn tại khó khăn – giải quyết khiếu nại của chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Thái độ thân thiện, cầu tiến.  

Cam kết và Tâm huyết.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Qui mô công ty: 100-499
Tân Á Đại Thành là Tập đoàn sản xuất bồn nước và máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất Việt Nam. Trải qua quá trình hơn 25 năm hình thành và phát...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:callcentertổng đài viên

Các công việc tương tự

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Callcenter)

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.