Gọi điện, tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn các sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng chu đáo; Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, đặt hàng
Thường xuyên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống phần mềm ứng dụng của công ty, qua các kênh mạng xã hội hỗ trợ: Zalo, FB,… để khách luôn nhớ tới thương hiệu, duy trì việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý thông tin các cuộc gọi đến phòng Tư vấn và CSKH;
Tư vấn, giải đáp mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Đảm bảo 100% khách hàng trong Danh sách khách hàng phân công được liên hệ chăm sóc định kỳ; Hỗ trợ 100% Database khách hàng có phát sinh nhu cầu kịp thời.
Tham gia các hoạt động truyền thông tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại,… thúc đẩy hoạt động bán hàng, gia tăng doanh số.
Tham gia các buổi tập huấn, đào tạo về kỹ năng tư vấn, đàm phán cũng như các kiến thức sản phẩm.
Quản lí thông tin khách hàng được phân công; CSKH các dịp đặc biệt: ngày lễ, sinh nhật, chương trình khuyến mại,…
Báo cáo và thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp nhằm đảm bảo mục tiêu chung của đơn vị.
II. QUYỀN LỢI
Mức lương: lương cứng + Thưởng theo doanh số
Môi trường làm việc nhân văn, cởi mở, thân thiện, sản phẩm xanh, sạch, lành từ thiên nhiên, bảo vệ cộng đồng và môi trường.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, định kỳ hàng tháng.
Được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt khi sử dụng sản phẩm của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Nam, nữ tuổi từ 22 – 28
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan, ưu tiên ngành kinh tế và quan hệ khách hàng nói chung.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Telesale, Tư vấn viên, Sale Online trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ.
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương.
Kĩ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, nhẹ nhàng, khéo léo
Nhanh nhẹn, học hỏi nhanh, cầu tiến, ý thức tự giác