Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng Games

Sea Group (formerly Garena)

Ngày cập nhật: 19/07/2018

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nơi làm việc: Tòa nhà Petronas, Q.1, Tp. HCM

Mục tiêu công việc:

-Đảm bảo tất cả các giao dịch, thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết một cách thỏa đáng.

-Làm việc xoay ca, 8h/ca, ca 1 6:30-14:30, ca 2 14:00-22:00, ca 3 16:00-24:00 (nam)

Nhiệm vụ chính:

- Hỗ trợ tư vấn cho những khách hàng của Garena qua điện thoại/live chat/mail.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại, ghi nhận những ý kiến của khách hàng về trò chơi do Garena phát hành.

Yêu Cầu Công Việc

- Sinh năm 92 trở lại, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu yêu cầu của khách hàng và luôn luôn sẵn sàng, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

- Biết chơi game, ưu tiên các bạn đã từng chơi game của Garena

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Thông Tin Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

Sea Group (formerly Garena)
Sea Group (formerly Garena)

Lầu 24, Saigon Centre 2, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1

Hr Department

Từ 1.000 - 4.999 nhân viên nhân viên

www.seagroup.com

Sea Group, tiền thân là Garena Việt Nam được thành lập vào ngày 09/06/2009, hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử, thương mại điện tử và giải trí trực tuyến. Một số sản phẩm tiêu biểu của SEA: Shopee (Thương mại điện tử), Airpay (Ví điện tử), Garena (Thể thao điện tử), Ocha (Giải pháp POS), Foody (Nền tảng tin tức ẩm thực).   Xem thêm

Nhân viên Chăm sóc khách hàng Games

Sea Group (formerly Garena)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.