Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/08/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Chăm sóc khách hàng thông qua các sự kiện hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài, các hoạt động quy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia hỗ trợ khách hàng trong sự kiện
- Thực hiện các thủ tục làm visa/khách sạn/vé máy bay cho khách hàng tham gia sự kiện và nhân viên công ty đi công tác nước ngoài:
- Xử lý các khiếu nại
- Báo cáo, thống kê phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Trung thực - Tận Tâm - Chăm Chỉ - Tỉ Mỉ
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí CSKH hoặc bán hàng và mong muốn chuyển sang lĩnh vực CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời Khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và office văn phòng.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback