Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nói Tiếng Quảng Đông)

Cik Telecom Vietnam Co., ltd
Ngày cập nhật: 08/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Nhận cuộc gọi từ khách hàng từ Canada, giúp khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh và trả lời các câu hỏi của khách hàng thông qua điện thoại với thái độ lịch sự và tác phong chuyên nghiệp
  • Nắm bắt vấn đề của khách hàng chính xác và kịp thời, đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Ghi chú nội dung cuộc gọi đầy đủ và chính xác
  • Hỗ trợ trực tuyến hoặc qua email khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát bộ phận/ Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Quảng Đông và tiếng Việt.
  • Khà năng đọc và viết tiếng Anh cơ bản.
  • Kĩ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Power Point)
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt
  • Có thể chịu được áp lực công việc, chấp nhận làm ca đêm

-----------------------------------

  • Excellent communication in both Cantonese and Vietnamese
  • Basic English reading and writing skills.
  • Good skill for MS Office (Word, Excel and PowerPoint).
  • Ability to work independently as well as in team
  • Able to work under pressure; Accept nightshift

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 18 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức, Thực tập
  • Thời gian thử việc: thời gian thử việc 2 tháng / Probation time : 2 months
  • Thời gian làm việc: Working hour : 40 hours/week
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Cơ hội đào tạo tại nước ngoài
    ***
    - Overseas training opportunities

  • Phúc lợi:

    - Theo luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, phép năm.

    ***
    - According Vietnam Labor Law: SI, HI, UI, annual leave.


  • Phụ cấp khác:

    - Khen thưởng
    ***
    - Bonus

Giới thiệu về công ty

Cik Telecom Vietnam Co., ltd

www.ciktel.comQui mô công ty: 25-50
CIK Telecom INC was founded in 2003 in Toronto of Canada. CIK is one of the largest independent ISP in Canada and owns the largest internet network coverage...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nói Tiếng Quảng Đông)

Cik Telecom Vietnam Co., ltd

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.