Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Q. Bình Tân)

NINJA VAN
Ngày cập nhật: 19/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Với vị trí "Chăm sóc khách hàng", các công việc chính của bạn:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn.
  • Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng.
  • Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc.
  • Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công.

*Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 7, xoay giữa hai ca 8g - 17g, 13g - 21g

*Nơi làm việc: Văn phòng Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Thông thạo vi tính văn phòng như Microsoft Word, Excel.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 25
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

NINJA VAN

www.ninjavan.coQui mô công ty: 500-1000
Ninja Van is on a mission to dominate e-commerce logistics in Southeast Asia. We are one of the fastest growing startups in the region - founded in...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Q. Bình Tân)

NINJA VAN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.