Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam
Ngày cập nhật: 16/02/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi của khách hàng trong ca làm việc.

- Gọi xác nhận và duyệt lịch đặt tiêm vaccine cho khách hàng trên tổng đài, fanpage, chat, email, Web, xác nhận lại lịch hẹn với khách.

- Gọi nhắc lịch tiêm với khách hàng.

- Gọi xác nhận danh sách khách hàng chuyển tiền (nhận từ Bp. Kế toán).

- Gọi chăm sóc khách hàng sau tiêm (gọi điện, gửi tin nhắn)

- Gọi tư vấn bán Gói tiêm.

- Làm báo cáo cuối ngày

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Thời gian làm việc : xoay ca 8h – 17h , 14h- 22h, 7h30 -16h30 (từ thứ 2 đến Chủ Nhật ), nghỉ thay phiên 1 ngày trong tuần

Yêu Cầu Công Việc

-         Trình độ trung cấp trở lên, có kỹ năng Telesales hoặc telecares, có kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, linh động.

-         Có am hiểu và sử dụng thành thạo các trang mạng xã hội.

-         Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.

-         Kinh  nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Nếu có trình độ trung cấp y, dược, điều dưỡng, sinh hóa là một lợi thế

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam

https://vnvc.vn
Hệ thống tiêm chủng VNVC (thuộc Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam) chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2017. Trong bối cảnh thế giới đang phải đương...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Công Ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.