Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Quyền lợi:
Lương cơ bản: 9 triệu + 1 triệu KPI
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.
Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của BellSystem24-HoaSao, v.v…
Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: senior customer service agent, teamleader, senior teamleader, kiểm định chất lượng, ... sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
Có thể giao tiếp tiếng anh tốt.
Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
Trình độ học vấn từ ‘trung cấp’ trở lên, hoặc ‘trung học phổ thông’
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt ở lĩnh vực công nghệ hoặc vận tải hành khách (technology, ride-hailing).
Thời gian làm việc: Xoay ca, off 1 ngày/tuần.
Ca 1: 06h00 - 15h00 Ca 2: 07h00 - 16h00 Ca 3: 08h00 - 17h00 Ca 4: 09h00 - 18h00 Ca 5: 10h00 - 19h00 Ca 6: 11h00 - 20h00 Ca 7: 12h00 - 21h00 Ca 8: 13h00 - 22h00 Ca 9: 14h00 - 23h00 Ca 10: 21h30 - 06h30 (chỉ làm 1-2 ca/tháng)
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.