Nhân viên chăm sóc khách hàng ( trực tổng đài)

Kangaroo Group
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/11/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tư vấn gói Dịch vụ bảo dưỡng RO: Tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước, nâng cao số lượng Hợp đồng.
- Tiếp nhận thông tin bảo hành: Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng và cập nhật vào hệ thồng
- Tư vấn khắc phục các sự cố đơn giản
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty...
- Chăm sóc khách hàng: Liên hệ chăm sóc các khách hàng cũ theo cam kết Hợp đồng ( định kỳ 3 tháng/ 1 lần).
- Báo cáo lại các trường hợp phát sinh trong khi bảo hành: Thông báo với Điều phối từng khu vực các tình huống đặc biệt trong sửa chữa và các thông tin về chất lượng sản phẩm.
- Khảo sát và thẩm định: Khảo sát thẩm định chất lượng các ca sửa chữa theo kịch bản yêu cầu và yêu cầu từ bộ phận quản lý.
- Phân bổ yêu cầu bảo hành: Phân bổ các yêu cầu bảo hành của khách hàng cho Kỹ thuật viên/ Trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh.
- Tư vấn bản sản phẩm đặc thù: Tư vấn bán các sản phẩm qua điện thoại đối với các sản phẩm được ban TGĐ yêu cầu.
- Nhập liệu bảo hành hệ thống Điện máy Xanh: Tiếp nhận dữ liệu bảo hành qua email, tư vấn lập phiếu vào hệ thống
- Nhập liệu bảo hành điện tử: Cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng đăng ký bảo hành điện tử.
- Các công việc khác: khi được cấp trên giao

Yêu Cầu Công Việc

- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên
- có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng > 2 năm. 
- có khả năng lắng nghe, thấu hiểu
- Kỹ năng quản lý thời gian/ Ham học hỏi, hiểu biết
- Có sự kiên nhẫn và quản lý cảm xúc cá nhân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback