Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

D'FURNI jsc.
Ngày cập nhật: 14/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch

Cung cấp thông tin và đề xuất kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng trong năm

2. Chăm sóc khách hàng

- Trực tổng đài và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng (đơn hàng, khiếu nại, tư vấn…)

- Xử lý đơn hàng của khách hàng chuyển qua các bộ phận kinh doanh đầu mối (dự án, đại lý, showroom,…)

- Xử lý yêu cầu bảo hành, khiếu nại của khách hàng chuyển qua BP Điều vận để sắp xếp đảm bảo kịp thời.

- Liên hệ điện thoại để khảo sát ý kiến khách hàng sau bán hàng (chất lượng hàng hóa, dịch vụ giao hàng…)

- Phối hợp cùng P. Marketing triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng

3. Hỗ trợ sale admin xử lý đơn hàng

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, tạo đơn hàng, kiểm tra lại tồn kho, báo kế toán kiểm tra. Sau khi P. Kế toán duyệt đơn hàng, thực hiện chuyển BP điều vận sắp xếp lịch giao hàng, phản hồi lại cho BP kinh doanh và khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính

- Nam hoặc nữ

Học vấn

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, kế toán, vận tải,

Kinh nghiệm

-  Tối thiểu 1 năm  kinh nghiệm đã từng làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng, telesales, nhân viên tổng đài,…

Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng đàm phán thương lượng

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Tin học văn phòng (word, excel, outlook,) sử dụng thành thạo

Độ tuổi

- Dưới 30 tuổi

Phẩm chất thái độ

-  Nhiệt tình

-  Tinh thần trách nhiệm cao

- Có tinh thần làm việc đội/nhóm

- Ham học hỏi, không ngại thay đổi/thử thách.

- Khả năng kiên trì

Khác

-  Sức khỏe tốt

- Giọng nói dễ nghe, không ngọng hoặc nặng âm ngữ địa phương

-  Trí nhớ tốt

QUYỀN LỢI

Thu nhập

- Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc (Lương cố định và hoa hồng )

- Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh

Phúc lợi

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.

- Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…

Cơ hội phát triển

- Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: < 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

D'FURNI jsc.

www.dfurni.comQui mô công ty: 50
D'FURNI JSC. – công ty phân phối các sản phẩm nội thất chuyên nghiệp với hơn 12 năm hoạt động. Chúng tôi đang sở hữu 3 nhãn hàng nội thất đã thành công...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

D'FURNI jsc.

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.