Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DTT
Ngày cập nhật: 14/08/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 3 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo

    Hết hạn nộp: 12/09/2018

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Chăm sóc khách hàng

v Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…

v Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Giám đốc Kinh doanh vùng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.

v Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

v Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP ( cấp bộ, sở GĐ & ĐT), khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

v Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

v Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.

v Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Giám đốc Kinh doanh vùng và Quản lý đối tác, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

v Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

v Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Giám đốc Kinh doanh vùng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

2. Hỗ trợ kinh doanh

v Phối hợp với Sales/Phòng Phát triển kinh doanh để triển khai khóa học

· Hỗ trợ tổ chức buổi Demo Robot phục vụ tuyển sinh

· Hỗ trợ, phối hợp công tác tuyển sinh

· Hỗ trợ treo băng rôn quảng cáo

· Hỗ trợ Sale trong việc thu hồi & tổng hợp phiếu đăng ký khóa học

v Theo dõi tình trạng thu học phí

· Phối hợp với Phòng Kế toán để theo dõi tình trạng thu học phí tại mỗi trường

· Hỗ trợ Phòng kế toán giải quyết những khó khăn về việc thu học phí

v Báo cáo định kỳ:

· Tổng hợp kết quả của các khóa học (Robotics, ICTs)

· Viết báo cáo theo mẫu, theo kế hoạch được phân công

v Theo dõi các khoản chi phí:

· Soạn các đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán theo yêu cầu , sau đố chuyển sang phòng Kế toán

· Theo dõi tình trạng của các đề nghị tạm ứng và thanh toán

· Tổng hợp hóa đơn, làm đề nghị hoàn ứng (thanh toán tạm ứng) khi được yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

·          Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.

·          Có khả năng giao tiếp tốt

·          Khả năng xử lý tình huống và bao quát công việc

·          Tiếng anh thành thạo.

·          Vi tính văn phòng.

·          Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, 1 năm ở vị trí tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DTT

DTT là nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin – viễn thông khép kín và toàn diện cho mọi khách hàng trên toàn thế giới. Với phương châm...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DTT

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.