Kể từ ngày 30/08/2018, CareerBuilder.vn cập nhật lại giao diện và bổ sung nhiều tính năng mới trên trang thông tin ứng viên. Các cập nhật mới này sẽ giúp ứng viên cập nhật và quản lý toàn bộ thông tin trên CareerBuilder nhanh chóng, hiệu quả hơn

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty CP Anova Feed

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công Ty CP Anova Feed
Ngày cập nhật: 21/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Tiếp nhận và trả lời thông tin phản hồi của khách hàng qua tất cả các kênh: điện thoại, email, thư từ, website, thư điện tử, fanpage…

Phân loại thông tin và chuyển phản hồi cần giải quyết đến các phòng ban liên quan.

Theo dõi, đôn đốc các phòng ban liên quan xử lý phản hồi cho khách hàng theo đúng quy định.

Theo dõi và cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng: Đại lý, người chăn nuôi.

Chủ động lập kế hoạch và phối hợp với các phòng ban tổ chức thực hiện các chương trình CSKH: tặng quà cho khách hàng, sinh nhật, dịp Lễ, Tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng...

Tiến hành khảo sát phản hồi khách hàng theo từng chiến dịch: khách hàng mới, cũ, …

Phân tích tình hình lấy hàng của Đại lý, có những cảnh báo/ đề xuất cho BGĐ

Tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ hàng tháng: qua điện thoại, đi thăm KH trực tiếp…v.v…

Tổng kết báo cáo về công tác chăm sóc khách hàng và tình hình xử lý phản hồi của của khách hàng định kỳ: tuần, tháng, quý, năm.

Đề xuất cải tiến, đổi mới chương trình chăm sóc KH

Yêu Cầu Công Việc

Marketing/ Báo chí/ Ngữ văn hoặc một số chuyên ngành liên quan.

Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

1 năm trở lên ở vị trí CSKH, Bán hàng

Tiếng Anh giao tiếp

Sử dụng thành thạo các Phần mềm ứng dụng văn phòng.

Kỹ năng giao tiếp tốt: trực tiếp, điện thoại.

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Nhanh nhẹn, hòa nhã, hoạt bát, chủ động trong công việc.

Nắm bắt công việc nhanh và xử lý vấn đề tốt.

Trình bày và thuyết trình trước đám đông.

Tổng hợp và phân tích số liệu tốt.

Có khả năng kiểm soát và bao quát công việc.

Có khả năng điều hành và kiểm soát các công việc phát sinh.

Đi công tác theo yêu cầu công việc

Cẩn thận, chính xác;

Bảo mật thông tin tốt;

Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet thành thạo.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Anova Feed

www.anovafeed.vnQui mô công ty: trên 1000
Công ty cổ phần Anova Feed thành lập năm 2012. Nhà máy với quy mô 5.5 ha, tọa lạc tại Cụm Công Nghiệp Tập Đoàn Anova, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, với công...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Công Ty CP Anova Feed

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.