Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xây Dựng Huỳnh Trần (Hutraco)
Ngày cập nhật: 24/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, nắm bắt, tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

- Xử lý, xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng và sắp xếp, điều phối việc giao hàng cho khách theo đúng yêu cầu về thời gian và số lượng.

- Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Công ty: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…

- Tiếp nhận xử lý thông tin, ý kiến phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa...chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.

- Trách nhiệm mỗi ngày của bạn để hoàn thành sứ mệnh là:

- Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng.

- Đề xuất các giải pháp cải tiến phục vụ KH tốt nhất.

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tuần, tháng, quý, năm.

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).

- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.

- Báo cáo Trưởng phòng KD về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của các sản phẩm dịch vụ để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.

- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.

- Chịu trách nhiệm bàn giao đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình.

- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng

- Tổng hợp đầy đủ các hồ sơ, chứng từ liên quan đến việc thanh toán của hợp đồng

- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.

- Hỗ trợ báo giá cho phòng kinh doanh, Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, cập nhật tài liệu báo giá lên google drive hàng ngày.

- Phối hợp cùng Trưởng phòng KD tham khảo các thông tin về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp.

- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên Lễ tân trong công việc hàng ngày: tác phong nghiệp vụ, thái độ và ý thức làm việc.

- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe, Giọng nói thiện cảm, khả năng diễn đạt tốt, dễ hiểu. 

- Giọng nói chuẩn không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Kiến thức: Có kiến thức về hàng hóa, dịch vụ

- Thành tạo tin học văn phòng, Internet

- Kỹ năng đánh máy 50-60 từ/ phút

- Am hiểu thị trường thương mại điện tử, có kinh nghiệm bán hàng Online là một lợi thế.

- Có kiến thức xã hội tổng quan, trình độ internet và tin học văn phòng tốt.

- Năng động, sáng tạo, kỹ năng thương lượng & đàm phán tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Trung thực, cẩn thận, tính cách năng động và cầu tiến, có khả năng quản lý công việc, làm việc nhóm tốt.

- Tinh thần ham học hỏi, phát triển bản thân, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

- Thái độ tư duy tích cực, có tinh thần nhận trách nhiệm về bản thân, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực

- Kĩ năng làm việc nhóm

- Sáng tạo, tỉ mỉ và chuẩn xác

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 24 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính Thứ 2 - thứ 7 (8 giờ -17 giờ)
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được đào tạo hoàn toàn miễn phí (KHÔNG THU PHÍ)
    Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
    Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo… về lĩnh vực CNTT.
    Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

  • Đồng nghiệp: Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.
  • Phúc lợi:

    Thưởng vượt doanh số (hàng Qúy ) + lương tháng 13, 14+++,
    Thưởng lễ, Tết......
    Có thể cân nhắc vị trí Trưởng phòng KD, trưởng nhóm dự án
    Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo luật lao động và các chế độ đãi ngộ hiện hành của công ty

  • Phụ cấp khác:

    Được cung cấp tài sản - công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm phù hợp;
    Chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc……

  • Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày lễ 2/9, 30/4, 1/5, tết tây, tết ta v.v...

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xây Dựng Huỳnh Trần (Hutraco)

www.bongdenphilips.netQui mô công ty: 5-10
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xây Dựng Huỳnh Trần HUTRACO - Nhà phân phối chính thức bóng đèn Philips  Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xây Dựng Huỳnh Trần (Hutraco)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.