Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 15/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của OCB
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của OCB
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
- Thực hiện truy vấn các giao dịch cho khách hàng qua điện thoại
- Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên giao phó

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng, Marketing...
- Tiếng Anh trình độ B hoặc tương đương, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng, internet …
- Hiểu biết cơ bản về nguyên tắc và phương pháp bán hàng
- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn
- Nhân nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí call center hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vnQui mô công ty: 5000 CBNV
Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có hơn 115 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện ở tất cả các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trong...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.