Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Ngày cập nhật: 17/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu của khách hàng.
  • Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
  • Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng.
  • Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
  • Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại,... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
  • Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
  • Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng.
  • Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
  • Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.

Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
  • Số lượng cần tuyển: 5.
  • ​Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và khả năng phục vụ khách hàng tốt.
  • Chịu được áp lực công việc tốt, nhỏ nhẹ dễ mến• Thân thiện, nhiệt tình.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Cơ hội huấn luyện: - Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung và năng động.
    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng.

  • Phúc lợi:

    - Lương thưởng hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
    - Được làm việc cùng với các kỹ sư/ nhân sự có bề dày kinh nghiệm.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    - Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

https://tuyendung.hahalolo.com/
Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch Cho...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm