Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật

https://genuinepartner.com/

Giới thiệu về công ty: Thông tin : được thành lập vào năm 2009 với sức chứa 26,000 TEUs đặt tại nhiều cảng lớn và khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam Ngành nghề chính : Cung cấp các lĩnh vực... Chi tiết

Nhận thông báo việc làm của công ty.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mã công việc: GPGCSKH20

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Lưu ý:

- Sẽ phải đi làm tăng ca nhiều do đi tiếp các đối tác nước ngoài với CEO

- Yêu cầu về Tiếng Anh phải giao tiếp thành thạo

Vị trí này có cơ hội thăng tiến cao, những anh chị trước từng làm đều đã lên làm quản lý.

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.

- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, hướng dẫn, khuyến cáo, …).

- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.

- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.

- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

- Lập báo cáo trình quản lý về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ

- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng

- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Ban Tổng Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học trở lên.

- Trình độ chuyên môn: QTKD, Kinh tế.

- Có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.

- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Trình độ Anh ngữ: Trình độ B trở lên.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Độ tuổi: Tuổi từ 24 trở lên.

- Giới tính: Nam và nữ.

Ưu tiên có kinh nghiệm về khai thác Container, hãng tàu, chuỗi cung ứng, kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h-17h; T2- sáng T7
  • Kinh nghiệm: 2 Năm

Thông Tin Tuyển Dụng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Địa điểm