Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

Vascara Group

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khách hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ cửa hàng, chương trình khuyến mại, chương trình thành viên, xác nhận đơn hàng trực tuyến;

- Trực tiếp giải đáp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng trên kênh Social Media, hotline, live chat, website, ...;

- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến bộ phận và khách hàng;

- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng;

- Làm việc xoay ca: Ca 1: 8h30 - 16h30, Ca 2: 16h00 - 22h00 - Ca xoay không cố định, ca do Quản lý sắp xếp;

Yêu Cầu Công Việc

- Ứng viên có giọng nói rõ ràng, truyền cảm lưu loát;

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng;

- Có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế

- Có khả năng làm việc nhóm tốt; tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 - 28

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Địa điểm

Thông Tin Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

Vascara Group
Vascara Group

Lầu 4, Tòa nhà ACM, số 96 Cao Thắng, P. 4, Q. 3, TP HCM

Team Tuyển dụng

1000 - 1500 nhân viên

www.vascara.com

Vascara là một trong những thương hiệu thời trang về giày dép, túi xách hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu gần 200 cửa hàng bán lẻ tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com. Với quy mô ngày càng mở rộng, Vascara luôn có nhu câu tuyển dụng để làm phong phú thêm nguồn nhân lực vốn là trọng tâm tạo nên sự phát triển đột phá của doanh nghiệp. Không... Xem thêm

Feedback