Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Trên 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/01/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng
  • Xử lý các cuộc gọi đến
  • Ghi chép thông tin & cập nhật dữ liệu khách hàng
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng và làm hài lòng khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
  • Các Công việc khác theo yêu cầu của Công ty - Nơi làm việc: Văn Phòng ĐD tại Hà Nội: 1

Yêu Cầu Công Việc

  • Giọng nói chuẩn + Ham học hỏi + Khả năng ứng biến tốt
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, 1080, Lễ tân
  • Sau khi thử việc, chế độ lương sẽ được xét tăng theo năng lực và được đào tạo trực tiếp chuyên nghiệp, đặc biệt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback