Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chứng từ - Dịch Vụ Khách hàng (Logistics)

T&M Forwarding Ltd
Ngày cập nhật: 18/12/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

I. NƠI LÀM VIỆC:

Công ty TNHH T&M Forwarding, một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế.

Được thành lập vào nửa đầu năm 1996, với bề dầy hơn 21 năm kinh nghiệm, công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp, nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, có trụ sở chính đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, được đánh giá là phát triển nhanh và khá thành công.

Nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ làm việc tại văn phòng của công ty tại TP HCM và báo cáo với Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.

Trụ sở công ty: Tầng 17, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ,

Phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

(Nhân viên bộ phận hàng đường không sẽ làm việc tại văn phòng gần sân bay Tân Sơn Nhất)

II. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP:

Cơ hội phát triển sự nghiệp với một công ty có trên 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế.

Quyền lợi:

- Lương cơ bản và thưởng.

Thu nhập hấp dẫn, theo năng lực và thỏa thuận;

- Được đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài tuỳ theo yêu cầu công việc

- Được tạo điều kiện để phát triển bản thân và thăng tiến

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, trợ cấp, phụ cấp … theo Bộ luật Lao động.

- Được hưởng chế độ tăng lương, thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch… theo chính sách của công ty

- Du lịch hàng năm (trong nước và nước ngoài)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và trẻ trung, thân thiện.

- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy: 8:00 – 12:00.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Các thuật ngữ viết tắt phổ biến:

- Hàng Air: Hàng đường không

- Hàng Sea: Hàng đường biển

Nhiệm vụ chính:

- Tạo dựng mối quan hệ tốt, kiểm tra lấy giá cạnh tranh và dịch vụ phù hợp nhất từ các nhà cung cấp: các hãng hàng không, GSA, coloader (đối với hàng Air) và hãng tàu, consolidator, vận chuyển nội địa (đối với hàng Sea).

- Thực hiện báo giá, làm chứng từ cho các lô hàng xuất, nhập theo sự phân công của Trưởng phòng, đảm bảo sự chuẩn xác và kịp thời của mọi chứng từ được cung cấp cho đại lý và khách hàng.

Nhiệm vụ cụ thể:

  1. Kiểm tra và trả lời thư của khách hàng, đại lý kịp thời, đảm bảo thông suốt thông tin (24/7).
  2. Kỉểm tra giá cạnh tranh và dịch vụ phù hợp nhất từ các nhà cung cấp: các hãng hàng không, các tổng đại lý hàng không (đối với hàng Air) và hãng tàu, người gom hàng lẻ, vận chuyển nội địa (đối với hàng Sea), kiểm dịch, hun trùng, bảo hiểm…
  3. Xây dựng quy trình làm việc với từng đại lý và cam kết thực hiện đúng và kịp thời, chào giá cho đại lý - đặc biệt lưu ý quy định của công ty về chính sách đại lý.
  4. Lấy booking (đơn đặt hàng) với các nhà cung cấp và gửi cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng chu đáo, đảm bảo quy trình diễn ra trôi chảy, thuận lợi.
  5. Làm chứng từ và thu tiền, trả tiền kịp thời cho lô hàng bao gồm nhưng không hạn chế: Phát hành giấy báo hàng đến và charge sheet/debit note (giấy báo nợ hàng nhập), làm vận đơn và charge sheet/debit note (giấy báo nợ hàng xuất), khai báo manifest hàng nhập, hàng xuất đường biển theo đúng quy định đi Mỹ, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc, EU...
  6. Gửi pre-alert (bộ chứng từ bao gồm copy vận đơn chính MBL, vận đơn thứ cấp HBL, giấy báo có / giấy báo nợ (debit note/ credit note) nếu có… cho đại lý hàng xuất và theo sát cho đến khi hàng được giao xong cho người nhận hàng, container được trả rỗng cho hãng tàu.
  7. Theo sát để hỗ trợ Phòng Kế toán thu tiền từ đại lý khi cần thiết.
  8. Tích cực học hỏi cập nhật các thay đổi ứng dụng trong hệ thống phần mềm về logistics công ty đang áp dụng Cargowise 1, các kiến thức quy định của quốc gia cũng như quốc tế về ngành nghề và cải tiến, hoàn thiện quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao hơn nhằm nâng cao năng suất làm việc; đảm bảo chặt chẽ quy trình để đồng thời bảo vệ quyền lợi cho công ty cũng như tác nghiệp nhanh chóng, thuận tiện, chính xác làm thỏa mãn khách hàng nhiều hơn.
  9. Tìm hiểu và thu thập thông tin về sự đóng góp ý kiến của khách hàng. Giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát.
  10. Báo cáo hàng tháng cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc, các phòng ban khác khi có yêu cầu.
  11. Hỗ trợ, cố vấn cũng như chia sẻ kinh nghiệm về nghiệp vụ với các đồng nghiệp, đồng thời có thể tương trợ nhau tốt nhất khi cần thiết.
  12. Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới khi có yêu cầu.
  13. Thực hiện các công việc khác được phân công theo từng thời điểm: tham gia học tập, đào tạo, hội thảo…

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kinh nghiệm làm chứng từ và dịch vụ khách hàng
  • Kinh nghiệm làm hàng Sea hoặc kinh nghiệm làm hàng Air (tùy theo kinh nghiệm, ứng viên sẽ được lựa chọn làm việc ở bộ phận Hàng Air hoặc Hàng Sea).
  • Quan hệ với các công ty xuất nhập khẩu
  • Có cách thức giao tiếp tốt và kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
  • Kỹ năng làm việc hiệu quả nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng; thái độ và cung cách phục vụ nhiệt tình, dễ chịu và công bằng.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Các ứng viên quan tâm, xin gửi Thư ứng tuyển và CV (Curriculum Vitae) bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, bao gồm ảnh chân dung scan, phạm vi lương mong muốn qua email tới địa chỉ sau:

Bộ phận tuyển dụng, T&M Forwarding

Để thuận tiện cho việc nhận và xử lý hồ sơ, đề nghị ứng viên ghi như sau ở mục Subject: "Mã công việc – Ho Va Ten”.

Ví dụ: "NVCT-DVKH – Ho Va Ten”.

Bộ phận Tuyển dụng của T&M Forwarding sẽ liên hệ những ứng viên được sơ tuyển qua hồ sơ để đánh giá sự phù hợp với vị trí mà ứng viên quan tâm tại Công ty./.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

T&M Forwarding Ltd

www.tmforwarding.comQui mô công ty: 50 - 100
-       Established in 1996, T&M Forwarding is one of the leading, independent freight and logistics services provider in...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Chứng từ - Dịch Vụ Khách hàng (Logistics)

T&M Forwarding Ltd

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.