Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất

Công Ty TNHH Dịch Vụ GD
Ngày cập nhật: 13/07/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Làm chứng từ hàng xuất-nhập, vận đơn và các chứng từ hàng hải liên quan
  • Làm việc với đại lý nước ngoài về vấn đề chứng từ, thông tin vận tải, giá cả
  • Làm việc với các hãng hàng không, hãng tàu và nhà cung cấp về giá cả và dịch vụ
  • Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế đối ngoại, ngoại thương, quản trị kinh doanh, marketing
  • Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu, Incoterms
  • Yêu cầu - tối thiểu 7 ~ 10 năm kinh nghiệm hàng xuất hoặc nhập trong hang tàu hoặc forwarder
  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt thành thạo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, hòa đồng.
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập thỏa thuận, phù hợp với năng lực.
    - Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng kinh doanh.

  • Phụ cấp khác:

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Thỏa ước LĐTT.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ GD

Qui mô công ty: 10-50
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ GD là Công ty có 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, Công ty chúng tôi chuyên vận tải hàng hóa đường biển. GD SERVICES liên...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Chứng Từ Hàng Xuất

Công Ty TNHH Dịch Vụ GD

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.