Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên Chứng từ Xuất Nhập Khẩu

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam
Ngày cập nhật: 31/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Xử lý và hoàn thành bộ hồ sơ xuất nhập khẩu

  • Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu bao gồm hợp đồng, invoice, packing list.
  • Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
  • Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
  • Làm đơn mở LC, TT, DA …;
  • Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
  • Giao dịch với các hãng tàu làm booking.
  • Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng

​Làm thủ tục thông quan hàng hóa

  • Thực hiện khai báo trên phần mềm hải quan.
  • Làm việc ngoài hiện trường các thủ tục thông quan hàng hóa tại các chi cục hải quan.
  • Làm việc với hãng tàu tại cảng.
  • Giao nhận hàng hoá. Tổ chức và hướng dẫn xếp dỡ hàng hóa, đổi lệnh, chọn cont, rút ruột, đóng hàng( nếu đóng hàng tại cảng)

Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu

  • Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
  • Tập hợp và nộp về Công ty các giấy tờ liên quan đến xếp dỡ, giao nhận, thương vụ hàng hóa (nếu có).

Công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý

  • Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
  • Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Giải quyết các vấn đề đột xuất liên quan đến công việc & theo chỉ thị của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về chuyên môn

  • Đọc hiểu, có kinh nghiệm thực hiện các giấy tờ, chứng từ xuất nhập khẩu, đặc biệt là loại hàng nông sản điều, tiêu, gạo.
  • Đọc hiểu hợp đồng ngoại thương, kinh nghiệm theo dõi và sắp xếp các tài liệu thông tin về đơn hàng chính xác, hợp lý
  • Giao tiếp hiệu quả với nhiều phòng ban như kinh doanh, thu mua, nhà máy, kế toán, giao nhận…

Năng lực / kỹ năng

  • Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực và có trách nhiệm với công việc.

Trình độ học vấn/chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.

Số năm kinh nghiệm làm việc

  • 3 - 4 năm trở lên.

Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe

  • Nam/Nữ tuổi từ 25 - 35.

Trình độ ngoại ngữ / tin học

  • Tin học văn phòng thành thạo, Tiếng anh lưu loát đọc và viết.

Các yêu cầu khác (nếu có)

  • Di chuyển đến các tổ chức, địa điểm thường xuyên để đảm bảo giấy tờ, tài liệu, hàng hóa.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

http://gotecvietnam.com/Qui mô công ty: 300
Là Tập đoàn đầu tư Bất Động Sản đa nghành.Phát triển đi lên và thành công rực rỡ từ nhiều lĩnh vực khác nhau, sau 7 năm hoạt động, hiện nay Gotec Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân viên Chứng từ Xuất Nhập Khẩu

Công Ty TNHH Gotec Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.