Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Hoa Sen Viet Group

Nhân Viên CRM (Chăm Sóc Khách Hàng)

Hoa Sen Viet Group
Ngày cập nhật: 11/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Tiếp nhận và phản hồi thông tin khách hàng

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến góp ý và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, call center theo đúng quy trình cho đến khi hoàn tất.

- Trao đổi, nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ và báo cáo lên cấp quản lý.

2. Hỗ trợ giải quyết các phản hồi khách hàng liên quan đến khiếu nại/ dị ứng sản phẩm

- Tiếp nhận thông tin và phân tích nguyên nhân về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý phù hợp.

- Ghi nhận, tổng hợp khiếu nại của khách hàng và gửi thông tin cho các phòng ban liên quan theo yêu cầu

3. Thực hiện các hoạt động CSKH theo yêu cầu

- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo yêu cầu từng chương trình được giao từ cấp trên

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ định từ cấp quản lý trực tiếp

4. Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu

- Thực hiện cấp phát vật dụng và thanh toán liên quan đến hoạt động CRM

- Chủ động báo cáo, theo dõi thực hiện công việc đến cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:

Cao Đẳng/ Đại học

2. Số năm kinh nghiệm:

- Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm tương đương

- Ưu tiên đã từng làm qua ngành nghề: Bán lẻ/ Bán sỉ, Mỹ Phẩm, Thời Trang…

3. Trình độ tin học:  

MS office khá

4. Kỹ năng:

- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, diễn đạt mạch lạc rõ ràng

- Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng

5. Tính cách cần có:  

Thân thiện, hòa đồng, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp

6. Trình độ ngoại ngữ:  Không yêu cầu

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Hoa Sen Viet Group

www.hsvgroup.com.vnQui mô công ty: 500 - 999
HSV Group tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau hơn 15 năm hoạt động, Công ty đang sở hữu hệ...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:crmcham soc khach hangcs

Các công việc tương tự

Nhân Viên CRM (Chăm Sóc Khách Hàng)

Hoa Sen Viet Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.