Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên dịch vụ khách hàng (Call Center)

Công Ty TNHH Công Nghệ VIVO
Ngày cập nhật: 06/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Làm theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, đảm bảo hoạt động 24/7.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với Trưởng bộ phận và các Phòng ban nhằm tìm ra giải pháp giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Công ty.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài, chăm soc khách hàng trong ngành hàng điện thoại.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp được Tiếng Hoa.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thẩn, trung thực.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Hoa.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Công Nghệ VIVO

http://www.vivoglobal.vn/Qui mô công ty: 80-100
Vivo là một công ty chuyển sản xuất và kinh doanh điện thoại di động smartphone  Vivo chuyên tạo ra sản phẩm thân thiện người dùng với chất lượng âm...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân viên dịch vụ khách hàng (Call Center)

Công Ty TNHH Công Nghệ VIVO

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.