Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần QH Plus
Ngày cập nhật: 17/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến khách lẻ, khách đoàn tại showroom, khách hàng dự án, bán lẻ

- Tổ chức trưng bày đảm bảo yếu tố bán hàng, thẩm mỹ, đúng chuẩn quy định

- Theo sự phân công, xây dựng và thực hiện các quy trình, tài liệu hướng dẫn thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho tất cả bộ phận của khối.

- Chịu trách nhiệm tiếp nhận giải quyết khiếu nại khách hàng

- Thường xuyên kiểm tra chéo các hoạt động liên quan đến khách hàng nhằm hạn chế, khắc phục các lỗi xảy ra, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Cùng tham gia tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công ty đến các khách hàng là các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, nhà thầu, nhà bán lẻ ...

- Tổ chức nhập liệu, báo cáo thống kê CRM

- Báo cáo hoạt động showroom (CRM, khách hàng, sản phẩm được đề cập)

- Thực hiện công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý phòng hoặc Ban Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, v.v...

- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng ít nhất 2 năm.

- Đàm phán, giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục; Có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh khá, tin học văn phòng.

- Có ngoại hình sáng, chịu khó học hỏi và chịu được áp lực công việc tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 tuần làm tuần nghỉ
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lớn: Tết 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4 - 1/5 và Lễ 2/9.
    - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm
    - Tham gia BHTN 24/24 khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐ chính thức sẽ tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
    - Sinh nhật hằng tháng. Du lịch thường niên.

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa.
    - Phụ cấp xăng xe cho nhân viên khi sử dụng xe cá nhân đi công tác bên ngoài.
    - Hỗ trợ xe đứa đón khi đi công tác xa.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).
    - Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần QH Plus

www.qhplus.comQui mô công ty: 100-499
I.TẦM NHÌN & SỨ MỆNH 1 - Tầm nhìn - Trở thành công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng và vật dụng trang trí nội thất hàng đầu Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần QH Plus

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.