1. Yêu cầu ứng viên
· Trình độ: Đại học
· Chuyên ngành đào tạo: Báo chí, Marketing, PR, Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh
· Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital marketing/ CSKH là một lợi thế
· Có hiểu biết cơ bản về kênh & công cụ thực hiện và đo lường chỉ số trong marketing
· Có kinh nghiệm chạy quảng cáo và phân tích dữ liệu người dùng trên các kênh Google, Facebook, Tiktok
· Có kiến thức và kinh nghiệm chạy SEO
· Kỹ năng giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp)
· Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point)
· Có khả năng thiết kế là một lợi thế
· Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết trong công việc
· Sáng tạo, linh hoạt và có tư duy đặt KH làm trung tâm
2. Quyền lợi
· Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
· Tham gia các khoá đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm,… để phát triển năng lực bản thân