- Lập kế hoạch, phân bổ ngân sách hợp lý, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh: Facebook, Instagram, Tiktok, Google, Youtube
- Phối hợp với Content Marketing lên ý tưởng, xây dựng và đề xuất, thực hiện các nội dung Fanpage, Website để phát triển các kênh Marketing Online và lựa chọn nội dung quảng cáo phù hợp, lựa chọn nhóm đối tượng phù hợp để đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Vận hành, quản lý các kênh công cụ quảng cáo ( Fb ads, tiktok ads, Google ads...)
- Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo, chỉ số quảng cáo theo ngày và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm về KPI như: chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng, tin nhắn, lượt tương tác, số lượng khách hàng mới.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Báo cáo kết quả, chỉ số quảng cáo theo ngày, tuần, tháng và đưa ra giải pháp tối ưu kênh đang phụ trách.