Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Không Gian
Ngày cập nhật: 13/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Hành chánh:

  • Thực hiện công việc quản lý hành chánh văn phòng: đóng dấu, quản lý VPP, tạp vụ, bảo vệ, scan và upload file theo quy định của Công ty.
  • Soạn thảo văn bản và thông báo tới toàn thể nhân viên trong Công ty.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ.
  • Giải chi, tạm ứng và thực hiện công tác hậu cần.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện tổ chức các sự kiện dành cho nhân viên trong Công ty.
  • Quản lý, kiểm tra công tác 5S đối với các phòng ban trong Công ty.

2. Tuyển dụng:

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban.
  • Đăng tuyển, tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc, sơ vấn ứng viên.
  • Quản lý dữ liệu ứng viên.
  • Thực hiện theo đúng quy trình tuyển dụng, đồng thời có đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng cho hiệu quả.

3. Đào tạo:

  • Phối hợp với các Trưởng bộ phận, đề xuất kế hoạch đào tạo cho toàn thể nhân viên.
  • Tổng hợp, điều phối thực hiện tài liệu đào tạo.
  • Kiểm soát và báo cáo ngân sách, KPIs đào tạo.
  • Tổ chức, điều phối và trực tiếp hướng dẫn huấn luyện hội nhập.
  • Tổ chức đào tạo và báo cáo, đánh giá kết quả đào tạo cho Ban Giám đốc hàng tháng.
  • Tham gia đánh giá năng suất và năng lực nhân viên định kỳ, thử việc, tái ký HĐLĐ trong những đợt xét duyệt tăng/giảm lương….
  • Cải tiến các quy trình đào tạo; đánh giá, đề bạt, khen thưởng hiệu quả.

4. C&B:

  • Thực hiện các thủ tục và kiểm soát hiệu lực hợp đồng lao động.
  • Kiểm soát và báo cáo tình hình lao động, tiền lương, BHXH, KPIs C&B.
  • Tương tác với các cơ quan lao động, thuế, BHXH, bảo hiểm sức khỏe toàn diện…
  • Công tác tiền lương, BHXH, bảo hiểm sức khỏe toàn diện và các chế độ chính sách.
  • Cải tiến quy trình tiền lương, giải quyết thôi việc hiệu lực, hiệu quả.
  • Xem xét cập nhật định kỳ nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể.
  • Giải quyết tranh chấp, kỷ luật lao động, tham gia với vai trò Công đoàn trong xử lý kỷ luật lao động.

5. Một số công việc khác:

  • Phối hợp với Kế toán Tài sản chuẩn bị máy móc thiết bị đầu vào cho nhân sự.
  • Nắm bắt kịp thời tâm lý, năng suất lao động, kịp thời đề xuất các biện pháp kiểm soát tình hình biến động nhân sự của Công ty.
  • Thực hiện và Hỗ trợ Ban Giám đốc khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức chuyên môn và các kỹ năng:

  1. Đam mê với nghề.     
  2. Giao tiếp, quản lý thời gian tốt, có khả năng trình bày/ thuyết trình, làm việc nhóm.
  3. Kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc tốt.
  4. Kỹ năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch tốt.
  5. Có khả năng nắm bắt tâm lý, tố chất người khác.
  6. Thành thạo vi tính văn phòng.
  7. Chịu khó trong công việc.
  8. Khả năng chịu đựng được áp lực cao trong công việc.
  9. Khả năng chủ động cao trong công việc.

Các yêu cầu khác:

1.      Thật thà, trung thực.

2.      Cẩn thận;

3.      Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Được hưởng theo 17 chế độ phúc lợi của Tổng Công ty, trong đó các chế độ cơ bản bao gồm:

  1. Xem xét tăng lương hàng năm.
  2. Hỗ trợ tiền cơm: 20.000đ/ ngày.
  3. Tham gia BHXH khi ký hợp đồng chính thức.
  4. Số ngày nghỉ trong tháng: 4 ngày Chủ nhật, 2 ngày nghỉ bù thứ bảy (thời gian nghỉ theo phân công của Trưởng bộ phận), và 1 ngày nghỉ phép năm (sau khi ký hợp đồng chính thức).
  5. Nhận lương theo năng lực. Thưởng quý, năm theo kết quả hoạt động của Công ty.
  6. Được tham gia các hoạt động ngoại khoá, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
  7. Quỹ tài năng trẻ, quỹ học bổng dành cho con của CBCNV.
  8. Thưởng đóng góp cải tiến liên tục trong công việc, thưởng thâm niên.
  9. Khả năng thăng tiến nghề nghiệp.
  10. Hỗ trợ cước điện thoại, taxi theo đặc thù công việc.
  11. Mua hàng giá ưu đãi nhân viên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo thường xuyên qua công việc. Đào tạo định kỳ tối thiểu 104 giờ/ năm.
  • Đồng nghiệp: Cầu tiến, thân thiện, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc.
  • Phúc lợi: Được hưởng 17 chế độ phúc lợi của Tổng Công ty.
  • Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày/ năm. Ngày nghỉ tăng theo mức độ thâm niên.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Không Gian

www.spaceaa.comQui mô công ty: 25-99
+ Công Ty CP Đầu tư Không Gian (Space Investment JSC.) được thành lập vào năm 2008, hoạt động đa lĩnh vực đầu tư bất động sản, tư vấn xây dựng, dịch vụ giải...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Không Gian

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.