- Kiểm soát các dịch vụ nội bộ (Nhận & bàn giao EMS nội bộ & bên ngoài)
- Quản lý nhà thầu, hệ thống điện thoại, dịch vụ vệ sinh, đồng phục, văn phòng phẩm, bộ quà tặng công ty, kho lưu trữ
- Giám sát tài liệu lưu trữ
- Kiểm soát tổ chức sự kiện cho nhà máy
- Kiểm soát khách chào đón khách đến thăm
1. Nữ, Tốt nghiệp đại học/ Cao đẳng có kiến thức chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, luật, v.v.
2.Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (words, excel, PowerPoint,…)
3.Sử dụng tiếng Anh tốt
4. Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự/ admin nhân sự/ nhân sự tổng vụ
5. Lưu ý vị trí làm thời vụ 3 tháng.
Các công việc tương tự