Nhân viên hành chính giải quyết bồi thường (Short-term)

Phu Hung Life Insurance Joint Stock Company
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/12/2020

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nhận, theo dõi và quản lý hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
  • Kiểm tra và phản hồi việc giao nhận đầy đủ hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ phòng Dịch vụ khách hàng.
  • Hoàn trả hồ sơ gốc về lại khách hàng khi có yêu cầu.
  • Hỗ trợ việc phát hành các thư gửi ra từ phòng Giải quyết quyền lợi bảo hiểm (thư thông báo bổ sung thông tin, thư thông báo quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm ….)
  • Lập các báo cáo ghi nhận việc phát hành các loại thư, in ấn, gửi phát, scan, lưu trữ hình ảnh thư trên hệ thống.
  • Đóng gói và lưu trữ tài liệu, hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
  • Nhập liệu thông tin yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm vào hệ thống.
  • Lập báo cáo theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, các khoản chi trả liên quan.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung học nghề/cao đẳng. Ưu tiên có kinh nghiệm/kiến thức y khoa, bảo hiểm. Có kinh nghiệm làm việc 6 tháng đến 1 năm.
  • Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, chi tiết.
  • Siêng năng, kiên nhẫn, có tinh thần làm việc nhóm.
  • Biết tiếng Anh ở mức cơ bản.
  • Biết sử dụng các phần mềm MS, đặc biệt Excel.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback